Fyrsta skotįrįsin ķ Reykjavķk ķ langan tķma!

Žetta er hręšilegt!  Alveg hreint hręšilegt!

En ég veit hver gerši žetta; Helgi Brynjarsson.  Muniši?  Hann drap hund um daginn!  Hann gerši žetta pottžétt!!

NOTA BENE: Žaš sem skrifaš er hér fyrir ofan er uppspuni og einvöršungu sagt ķ grķni.  Ég er ekki aš hóta Helga, segja aš žetta hafi veriš hann eša reyna aš koma mśgsefjun og ęsingi ķ gang.  Žetta er sagt ķ grķni og einungis ķ grķni.  Takiš eftir aš um kaldhęšni er aš ręša, KALDHĘŠNI!  Ég veit ekki hver gerši žetta og gruna Helga Brynjarsson engan veginn um žetta.  Žetta er grķn!

(Ég į pottžétt eftir aš fį reiš komment śt į žetta blog...ég bķš bara eftir žvķ...) 


mbl.is Mašurinn sem varš fyrir skotįrįs ķ Reykjavķk er lįtinn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvaš er hęgt aš segja um svona blogg ? Og kalla žaš KALDHĘŠNI ! Žś hefur greinilega mjög undarlegan hśmor ķ meira lagi.

brahim (IP-tala skrįš) 29.7.2007 kl. 15:31

2 Smįmynd: Maggi Trymbill

Nśh, jęja...žetta var vķst ekki Helgi.  Mašurinn sem skaut manninn drap sjįlfan sig į Žingvöllum.  Žvķlķk tragedķa fyrir eina fjölskyldu į einum degi...!

Maggi Trymbill, 29.7.2007 kl. 15:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband